Marketing leaders kêu gọi ủng hộ việc học nghề

26-08-2021
37

Khi chương trình khuyến khích 3.000 bảng Anh của chính phủ đối với việc nhận một người học việc sắp kết thúc, School of Marketing đang khuyến khích các nhà tiếp thị hỗ trợ các lộ trình thay thế vào ngành.

Các nhà lãnh đạo trong ngành đang được thúc giục thể hiện sự ủng hộ của họ đối với việc học nghề tiếp thị trước khi khoản tiền thưởng cho nhà tuyển dụng 3.000 bảng của chính phủ kết thúc vào tháng tới.

Tổ chức giáo dục tiếp thị dựa trên kỹ năng School of Marketing đang thách thức các nhà tiếp thị nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc học nghề trước khi chương trình khuyến khích 3.000 bảng Anh dành cho các nhà tuyển dụng nhận học việc mới kết thúc vào ngày 30 tháng 9.

Điều quan trọng là, bất kỳ ai trong chương trình Kickstart của chính phủ – cung cấp cho những người từ 16 đến 24 tuổi theo Tín dụng Phổ thông một vị trí trong sáu tháng – cũng có thể được chuyển đổi sang học việc và người sử dụng lao động sẽ nhận được khoản tiền thưởng 3.000 bảng Anh.

Người sáng lập School of Marketing Ritchie Mehta chỉ ra rằng nếu một thương hiệu đang nghĩ đến việc nhận một học việc tiếp thị mới thì không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ trong khi động cơ tài chính vẫn còn.

Anh ấy cũng nhấn mạnh nhiều người trẻ tuổi trong chương trình Kickstart, những người sắp kết thúc vị trí sáu tháng của họ, có nghĩa là họ thực sự sẽ thất nghiệp, điều này làm cho lộ trình học việc trở thành một “cách tuyệt vời” để nhà tuyển dụng giữ họ tiếp tục. .

Để đưa tin tức ra, các nhà tiếp thị đang được yêu cầu quay một video dài 30 giây giải thích tầm quan trọng của việc học nghề, trong đó đề cập đến khoản tiền thưởng 3.000 bảng của chính phủ, sau đó đăng video đó lên các kênh truyền thông xã hội của thương hiệu họ. Bài chia sẻ cũng sẽ được Khoa Marketing chia sẻ.

Có rất nhiều người trẻ siêu tài năng đang tìm kiếm những cơ hội tuyệt vời và có vẻ như đã đến lúc phải hành động.

Ritchie Mehta, School of Marketing

Thông điệp trong video có thể đề cập đến lý do tại sao giúp những người trẻ tuổi tìm kiếm cơ hội là chìa khóa quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh sự nghiệp bị gián đoạn do đại dịch gây ra. Ý tưởng là coi việc học nghề như một cách tuyệt vời để học hỏi và kiếm tiền, điều này sẽ mang lại giá trị tức thì cho một doanh nghiệp và tạo cơ hội cho những người trẻ tuổi.

Mehta nói: “Không có thời điểm nào tốt hơn để tuyển một người trẻ làm học việc hơn bây giờ. “ Ở đây có vô số những người trẻ siêu tài năng đang tìm kiếm những cơ hội tuyệt vời và có vẻ như đã đến lúc phải hành động nếu bạn muốn giúp đỡ ngành và giúp tổ chức của mình”.

Khủng hoảng trong giai đoạn đầu sự nghiệp là một vấn đề cấp bách. Vào tháng 5 năm ngoái, 26% sinh viên đã bị mất một kỳ thực tập và 28% đã bị hoãn hoặc hủy bỏ công việc tốt nghiệp của họ, theo dữ liệu từ chuyên gia nghề nghiệp sau đại học Prospects. Trong khi các thương hiệu như Unilever, Henkel và Britvic tiếp tục thu hút sinh viên tốt nghiệp vào kinh doanh, một số công ty đã phải vật lộn để chuyển sang một quy trình ảo.

Các tổ chức khác đã tìm ra những cách mới để giữ cho nguồn nhân lực của họ luôn trôi chảy, chẳng hạn như P&G, vào tháng tới sẽ chào đón nhóm học việc đầu tiên gồm bốn người học nghề đầu tiên vào chức năng thương mại của Vương quốc Anh, một chương trình sẽ bao gồm vòng quay chín tháng trong lĩnh vực tiếp thị.

Ngành công nghiệp cũng đã hỗ trợ những người trẻ tuổi của mình thông qua sáng kiến ​​Cố vấn Gen Z của Trường Marketing . Ra mắt chỉ 8 tháng trước, kế hoạch giúp những người từ 16 đến 28 tuổi tìm hiểu thêm về nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị đã vượt qua mọi mục tiêu.

Khoảng 500 người trẻ đã tham gia các buổi cố vấn miễn phí hàng tuần, với hơn 50 người được cố vấn tiềm năng thường đăng ký mỗi tuần. Mục đích là tiếp cận 5.000 người cố vấn trong 12 tháng tới, nhằm giúp họ tìm ra con đường tiếp thị.

Cho đến nay, một loạt cố vấn tiếp thị nổi tiếng đã tham gia, bao gồm cựu CMO của Unilever, Keith Weed, Boots CMO Pete Markey và giám đốc khách hàng của Nando, Sarah Warby. Các phiên 90 phút hiện đã được đặt trước cho các cố vấn kể từ tháng 2 năm 2022.

Theo marketingweek

0769.111.229