Byron Sharp tham gia đội hình Festival of Marketing

14-04-2021
29

Giáo sư Ehrenberg-Bass và tác giả có ảnh hưởng của How Brands Grow cùng với các nhà lãnh đạo tiếp thị đồng nghiệp Mark Ritson và Helen Edwards tham gia Lễ hội Tiếp thị, sẽ trở lại vào tháng 10. 

Giáo sư Byron Sharp là nhà lãnh đạo tiếp thị mới nhất được thêm vào đội hình xuất sắc cho Lễ hội Tiếp thị (18 – 21 tháng 10), cùng với những người phụ trách chuyên mục của Tuần lễ Tiếp thị là Mark Ritson và Helen Edwards.

Được tổ chức bởi Tổng biên tập Tuần lễ Marketing, Russell Parsons, phiên thảo luận của Sharp có tựa đề ‘Mọi người đều ghét nhà tiếp thị, ngay cả nhà tiếp thị cũng ghét nhà tiếp thị’, sẽ khám phá cách tiếp thị có thể được sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng, thảo luận về khả năng của các nhà tiếp thị trong việc thay đổi vận may của doanh nghiệp họ làm việc vì. Cuộc thảo luận sẽ là một kỷ niệm về những gì các nhà tiếp thị có thể đạt được, cũng như khám phá những gì có thể cản trở họ.

Một trong những bộ óc có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực tiếp thị, Sharp là tác giả của cuốn sách Cách thương hiệu phát triển và vừa là giáo sư khoa học tiếp thị vừa là giám đốc tại Viện Ehrenberg-Bass.

Một diễn giả không thể bỏ qua khác là người sáng lập Mini MBA và người phụ trách chuyên mục Tuần lễ Tiếp thị, Giáo sư Mark Ritson. Ông sẽ thảo luận về cách các doanh nghiệp nhỏ có thể đạt được kết quả tiếp thị lớn mặc dù ngân sách và nguồn lực thấp hơn. Ritson sẽ vạch ra cách các khái niệm cơ bản của tiếp thị có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ hơn để đạt được kết quả thương hiệu khổng lồ.

Một diễn giả nổi tiếng là người sáng lập Passionbrand và người phụ trách chuyên mục Tuần lễ Tiếp thị, Helen Edwards, người sẽ chỉ cho các nhà tiếp thị cách tránh trì trệ bằng cách di chuyển ‘tiến lên chứ không đi ngang’. Mong đợi một cuộc nói chuyện đầy cảm hứng, đầy ví dụ để giúp các nhà tiếp thị giữ vững tham vọng của họ, hướng bản thân vượt qua cạm bẫy và thúc đẩy sự đổi mới mang tính đột phá.

Festival of Marketing cũng vinh dự được diễn viên kiêm diễn viên hài Eddie Izzard chia sẻ câu chuyện của cô ấy về cách cô ấy biến tấu hài thành cách kể chuyện. Phiên thảo luận về sự sáng tạo và thử thách sẽ bao gồm chiến công to lớn của cô khi chạy 27 cuộc chạy marathon trong 27 ngày, cũng như thảo luận về cảm giác bị mắc kẹt trong cơ thể nhầm từ khi mới 4 tuổi.

Lễ hội Tiếp thị sẽ diễn ra từ ngày 18-21 / 10. Chương trình giảm giá sớm sẽ kết thúc vào ngày mai. Nhận thẻ của bạn ngay bây giờ để tiết kiệm £ 50 và có được một bộ công cụ để tiếp thị thành công. Người đăng ký MW Premium cũng đủ điều kiện để được giảm giá độc quyền. 

Theo marketingweek

0769.111.229